ĐOÀN TUỒNG ĐÀO TẤN LƯU DIỄN DÀI NGÀY TẠI TỈNH PHÚ YÊN

Thứ ba - 04/07/2023 05:31
Được sự đồng ý của Sở Văn hoá và Thể thao, Đoàn Tuồng Đào Tấn thuộc Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định biểu diễn doanh thu nhân Lễ hội cầu ngư Vạn Lạch Lò 3 tại khu phố  Phú Thọ 3, phường Hoà Hiệp Trung, thị xã Đông Hoà, tỉnh Phú Yên từ ngày 29.6 - 05.7.2023.
Lễ hội cầu ngư là dịp để người dân làng biển Phú Yên cầu cho mưa thuận gió hoà, biển yên sóng lặng, được mùa cá tôm.
đoàn tuồng diễn PHÚ YÊN6

                                                   
                                                     Đoàn Tuồng Đào Tấn biểu diễn tại thị xã Đông Hoà, tỉnh Phú Yên

Đoàn Tuồng Đào Tấn đã chọn các vở diễn nằm trong chương trình kịch mục biểu diễn hàng năm của Đoàn, thuộc thể loại Tuồng tiểu thuyết, có nhiều “trò diễn” và sử dụng nhiều làn điệu xuân nữ ngọt ngào, mượt mà dễ đi vào lòng người như: “Tam hùng kiệt”, “Giai nhân trong thời loạn”, “Xử án Mộc Đài Sơn”, “Nỗi oan tình”…. để biểu diễn phục vụ bà con nhân dân.
Lực lượng nòng cốt của Đoàn phần lớn là đội ngũ diễn viên tài năng, trẻ trung, mang nét thanh xuân như: NS Ngọc Nhân, NSƯT Thanh Bình, NSƯT Đức Khanh, NS Thu Thẳm, NS Đức Thành, NS Thái Phiên, NS Thanh Vân, NS Minh Trang…. tạo hứng khởi cho công chúng mộ điệu, đã mang đến cho khán giả “đất Phú trời Yên” nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.  

KHÁN GIẢ pHÚ yÊNc


                                               Khán giả Phú Yên xem Đoàn Tuồng Đào Tấn biểu diễn 

          Các đêm diễn đã thu hút khá đông khán giả tới xem và cổ vũ Đoàn. Nhờ vậy, các nghệ sỹ như được tiếp thêm động lực để gắn bó lâu dài với nghề và góp phần tăng cường tình đoàn kết, quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài giữa hai tỉnh Bình Định và Phú Yên. 

 

Tác giả bài viết: Tin: Nhật Hạ; Ảnh: Trung Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây