NHÀ HÁT NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2023

Thứ hai - 20/02/2023 02:56
NHÀ HÁT NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2023
Được sự cho phép của Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định, vào lúc 14h ngày 17 tháng 02 năm 2023, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định đã tiến hành Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức tại rạp biểu diễn Nhà hát (590 Nguyễn Thái Học- TP Quy Nhơn).
Đến dự Hội nghị có sự tham dự của các đng chí: Huỳnh Văn Lợi -  Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định; Bùi Xuân Lý -  Thường vụ Đảng ủy - Chánh Thanh tra Sở - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và thể thao Bình Định; Nguyễn Trọng Quỳnh- Trưởng phòng  quản lý Văn hoá - Gia đình Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định.

ẢNH HNCCVC 2023
                     
                             Đại biểu, lãnh đạo, viên chức và người lao động đơn vị dự Hội nghị


Với tinh thần đoàn kết, thống nhất và được sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát, tại Hội nghị đã thông qua 05 báo cáo: Kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo kết quả thực hiện thực hiện Quy chế dân chủ đơn vị năm 2022; Báo cáo công khai tài chính năm 2022, kế hoạch cấp kinh phí 2023 và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo đánh giá két quả công tác Thi đua - Khen thưởng năm 2022, phương hướng năm 2023;
Hội nghị đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp mang tính xây dựng, chân thành và thiết thực về đào tạo đội ngũ diễn viên, nhạc công trẻ kế cận; chế độ, chính sách đối với nghệ sỹ biểu diễn; đề xuất xây nhà để xe cho lãnh đạo, viên chức và người lao động đơn vị ….

ẢNH KH TẬP THỂ


                             Lãnh đạo Nhà hát tặng giấy khen cho viên chức và người lao động đơn vị

Đồng chí Huỳnh Văn Lợi thay mặt Lãnh đạo Sở phát biểu ý kiến:  Tuyên dương, khen nhợi những việc đã làm tốt của đơn vị thời gian qua,. Hy vọng tập thể Nhà hát sẽ cùng nhau đoàn kết, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa mọi việc được giao trong thời gian tới.
 Thay mặt tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động đơn vị, đồng chí Văn Bá Dũng - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Nhà hát đã có những giải trình phù hợp, sát với những ý kiến phát biểu, thắc mắc của viên chức và người lao độngnghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở.
Tại Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức lần này, Nhà hát cũng đã kết hợp trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2022.
 Kết thúc Hội nghị, tập thể  lãnh đạo, viên chức và người lao động Nhà hát đã nhất trí 100% thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023, góp phần xây dựng sự nghiệp Văn hóa và Thể thao của Tỉnh nhà ngày càng phát triển trong thời gian tới.


 

Tác giả bài viết: Tin: Nhật Hạ; Ảnh: Công Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây