ĐOÀN CA KỊCH BÀI CHÒI BIỂU DIỄN PHỤC VỤ NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

Thứ năm - 19/05/2022 03:54
ĐOÀN CA KỊCH BÀI CHÒI BIỂU DIỄN PHỤC VỤ NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG
          Ngày 18 tháng 5 năm 2022, tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định (07/14 Bế Văn Đàn - phường Ghềnh Ráng - TP. Quy Nhơn), Đoàn Ca kịch Bài chòi (thuộc Nhà hát nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định) biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ những người có công với Cách mạng.

ca nhạc bài chòi
   
Tiết mục "Tình ta biển bạc đồng xanh"  biểu diễn tại Trung tâm chăm sóc người có công với Cách mạng


          Kịch mục biểu diễn khá đa dạng, phù hợp với các tiết mục như: Múa “Hồn Việt”; đơn ca “Chiều xuân xa mẹ”; song ca “Tình ta biển bạc đồng xanh”; múa “Vũ điệu Chăm Pa” và trích đoạn Bài chòi “Vì nghĩa quên thân” (trích trong vở “Lời ru hai người mẹ”).       
          Với hoạt động biểu diễn nghệ thuật này, góp phần tri ân các cựu chiến binh của quê hương Bình Định, những người đã có công trong công cuộc giành và bảo vệ độc lập dân tộc, phát huy truyền thống ‘uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” đã được duy trì qua nhiều thập kỷ.
          Chương trình nghệ thuật thu hút sự quan tâm, chú ý theo dõi của nhiều người tham dự, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để những người có công với Cách mạng có thêm tinh thần lạc quan và vui vẻ trong những ngày nghỉ dưỡng tại đây.


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây