ĐOÀN CA KỊCH BÀI CHÒI MANG LỜI CA, TIẾNG HÁT PHỤC VỤ NHÂN DÂN HOÀI MỸ- HOÀI NHƠN- BÌNH ĐỊNH

Thứ năm - 15/04/2021 21:58
ĐOÀN CA KỊCH BÀI CHÒI MANG LỜI CA, TIẾNG HÁT PHỤC VỤ NHÂN DÂN HOÀI MỸ- HOÀI NHƠN- BÌNH ĐỊNH
           Được sự đồng ý của Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định, từ ngày 11- 14/4/2021, Đoàn Ca kịch Bài chòi (thuộc Nhà hát nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định) đi lưu diễn 04 đêm tại Nhà văn hóa - Khu thể thao thôn Lộ Diêu và Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Hoài Mỹ - thị xã Hoài Nhơn- tỉnh Bình Định.
          Đoàn đã chọn 02 vở mới phục hồi, nâng cao và dàn dựng mới trong năm 2020 với đề tài hiện đại - “Nửa đời hương phấn” và đề tài lịch sử - “Thanh gươm công lý” để ra mắt, phục vụ khán giả “đất Bài chòi”- Hoài Nhơn.
          Với lực lượng diễn viên trẻ, tài năng, nhiệt huyết của Đoàn Ca kịch Bài chòi hiện tại, đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua những giai điệu trữ tình, ngọt ngào, sâu lắng, dễ đi vào lòng người của thể loại Ca kịch Bài chòi.

khán giả xem bài chòi hoài mỹ

 Ảnh:  Kim Châu

          Được thưởng thức 02 vở diễn mới, bà con nhân dân xã Hoài Mỹ rất hồ hỡi, phấn khởi và lượng người xem khá đông đúc. Họ đón nhận Bài chòi bằng tình yêu và niềm đam mê nồng nhiệt. Nhiều người sau khi kết thúc đêm diễn còn “lưu luyến”, chưa muốn rời ánh đèn sân khấu, mong được xem và nghe đoàn hát, diễn Bài chòi nhiều đêm hơn nữa. Đó là tín hiệu đáng mừng, là động lực để anh chị em nghệ sỹ tiếp tục theo nghề và cống hiến hết mình cho Tổ nghiệp, sẵn sàng phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây