DÀN DỰNG MỚI VỞ CA KỊCH BÀI CHÒI "CÔ THẦN"

Thứ tư - 13/10/2021 23:11
DÀN DỰNG MỚI VỞ CA KỊCH BÀI CHÒI "CÔ THẦN"
             Sau khi được Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định đồng ý, Nhà hát nghệ thuật truyền thống Tỉnh triển khai dàn dựng mới vở Ca kịch Bài chòi “Cô thần” của tác giả kịch Văn Trọng Hùng, theo kế hoạch được giao trong năm 2021, để làm tiết mục phục vụ nhân dân.
            Ê kíp tham gia dàn dựng vở mới bao gồm: Tác giả chuyển thể - NSƯT Nguyễn Tấn Hào; Đạo diễn: NSND Nguyễn Hoài Huệ; Âm nhạc: Nhạc sỹ - NSƯT Đinh Văn Nhân; Biên đạo múa: NS Đỗ Thị Kim Tiển; Thiết kế mỹ thuật: Họa sỹ Nguyễn Hoàng Phong. Thời gian tiến hành dàn dựng bắt đầu từ ngày 11 tháng 10 năm 2021.
             Do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên lãnh đạo Nhà hát thống nhất không tiến hành khởi công dàn dựng vở mới mà tổ chức chia diễn viên, nhạc công của hai Đoàn ra hai sân khấu lớn, nhỏ khác nhau và triển khai tập luyện theo nhóm. Những ai được phân vai trong màn đang tập luyện mới có mặt. Mỗi màn không quá 20 người tham gia.
           Trước khi triển khai luyện tập, Lãnh đạo Nhà hát đã tổ chức test nhanh Covid - 19 cho các nghệ sỹ, diễn viên, nhạc công tham gia trong vở mới. Đồng thời yêu cầu tất cả mọi người chấp hành tốt nguyên tắc 5K để đảm bảo an toàn về phòng chống dịch Covid - 19 trong khi dàn dựng.

Tác giả bài viết: Thúy Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây