NHÀ HÁT NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH CÚNG TỔ THU TẾ- NĂM 2021

Thứ ba - 21/09/2021 05:07
NHÀ HÁT NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH CÚNG TỔ THU TẾ- NĂM 2021
           Nhân kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam lần thứ XII, Nhà hát nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định tổ chức lễ cúng Tổ Thu Tế - năm 2021 vào lúc 9h sáng ngày 18 tháng 9 (nhằm ngày 12/8 âm lịch) tại Phòng truyền thống của đơn vị.
           Do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên chỉ cử đại diện Ban lãnh đạo Nhà hát, Lãnh đạo phòng, đoàn và một số anh chị em được phân công nhiệm vụ đến tham dự. Những người tham gia lễ cúng Tổ Thu Tế năm nay đều chấp hành tốt nguyên tắc 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid- 19.

cúng thu tế
             
 Ảnh:   Hoàng Dũng

            Lễ cúng Tổ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng và ý nghĩa, nhằm tri ân các bậc tiền nhân đã có công khai dựng, giữ gìn và phát triển nghiệp Tổ, cầu mong Tổ nghiệp phù hộ cho Đại dịch Covid - 19 qua nhanh để sân khấu lại được sáng đèn, mang lời ca, tiếng hát phục vụ nhân dân trong và ngoài Tỉnh.

           Nhà hát cũng đã nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định trong ngày giỗ Tổ. Đó là động lực để cán bộ, nghệ sỹ, diễn viên của đơn vị nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong điều kiện mới.
 
         
 

Tác giả bài viết: Thúy Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây