Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2027

Chủ nhật - 19/05/2024 22:37
Được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao Bình Định, ngày 17.5.2024 Chi đoàn Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh tổ chức Đại hội Chi đoàn tại rạp biểu diễn của Nhà hát (590 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn).
Đến dự Đại hội có sự hiện diện của bà Đặng Thị Thuỳ Vinh- Phó Bí thư Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao; đại diện Ban chấp hành Chi đoàn của các Chi đoàn đơn vị trực thuộc Sở.
Về phía Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh có sự tham gia của ông Văn Bá Dũng- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà hát; các Phó Giám đốc Nhà hát; Trưởng, Phó các phòng, đoàn thuộc Nhà hát và toàn thể đoàn viên Chi đoàn của đơn vị.
Đại hội thông qua các báo cáo: Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2022- 2024 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024- 2027;  kiểm điểm Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022- 2024; thu - chi tài chính 2022- 2024….

ông Văn Bá Dũng (người đứng) phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 
Ông Văn Bá Dũng (người đứng) phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Văn Bá Dũng ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên Chi đoàn Nhà hát trên nhiều lĩnh vực hoạt động của đơn vị trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, ông hy vọng BCH Chi đoàn cũng như đoàn viên phát huy những thành tích đã đạt được. Đồng thời, gắn những hoạt động của Đoàn với hoạt động chuyên môn của đơn vị, quan tâm đẩy mạnh hơn nữa ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác; tích cực bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên cho tổ chức Đảng xem xét, kết nạp.
Tại Đại hội cũng đã bầu ra BCH Chi đoàn mới nhiệm kỳ 2024- 2027 với 05 đồng chí: Nguyễn Phan Quốc Hoà (Bí thư); Sử Thành Việt (Phó Bí thư); các uỷ viên: Nguyễn Trần Thái Anh, Đỗ Trung Hiếu, Nguyễn Thị Thân.

Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 2027 ra mắt Đại hội

 
Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội

Với một Ban chấp hành mới, năng nổ, nhiệt huyết với công tác đoàn, hy vọng sẽ phát huy tốt chức năng, vai trò của tổ chức Chi đoàn Nhà hát trong những năm tiếp theo.

 

Tác giả bài viết: tin: Thúy Hường; ảnh: Hoàng Dũng, Thục Nương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây