ĐOÀN TUỒNG ĐÀO TẤN BIỂU DIỄN TẠI "ĐẤT TUỒNG" TUY PHƯỚC

Thứ hai - 26/04/2021 05:58
ĐOÀN TUỒNG ĐÀO TẤN BIỂU DIỄN TẠI "ĐẤT TUỒNG" TUY PHƯỚC

           Nhân lễ hội Thanh Minh (tháng 3 âm lịch), từ ngày 22- 24 tháng 4 năm 2021, Đoàn tuồng Đào Tấn đã hợp đồng biểu diễn 04 đêm (03 đêm biểu diễn doanh thu và 01 đêm biểu diễn phục vụ chính trị) tại thôn Lộc Ngãi - xã Phước Quang- huyện Tuy Phước- tỉnh Bình Định để phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của nhân dân nơi đây.

ẢNH DIỄN TUY PHƯỚC

         Ảnh:  Trung Nghĩa
          Với lực lượng diễn viên nồng cốt của Đoàn như: NS Ngọc Nhân, NSƯT Thanh Bình, NSƯT Đức Khanh, NS Thu Thẳm, NS Đức Thành, NS Thái Phiên, NS Thanh Vân…. đã mang đến cho khán giả “đất Tuồng” Tuy Phước 04 vở diễn nằm trong chương trình kịch mục biểu diễn hàng năm của Đoàn tuồng Đào Tấn. Đó là các vở với các thể loại truyền thống, tiểu thuyết như: “Cổ Thành”, “Đào Tam Xuân loạn trào”, “Giai nhân trong thời loạn”, “Tam hùng kiệt”.

cảnh diễn tuy phước


          Các đêm diễn đã thu hút một lượng khán giả khá đông tới xem và cổ vũ Đoàn. Nhờ vậy, các nghệ sỹ Tuồng như được tiếp thêm động lực để gắn bó lâu dài với nghề và không ngừng chinh phục, sáng tạo trên từng vai diễn, đáp ứng kịp thời thị hiếu của người xem hôm nay.
                  
 

Tác giả bài viết: Thúy Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây