Nhà hát nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định

http://nhahatntttbinhdinh.com.vn


NHỮNG ĐÊM DIỄN ẤN TƯỢNG TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI

NHỮNG ĐÊM DIỄN ẤN TƯỢNG TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI
 
          Được sự đồng ý của Sở Văn hoá và Thể thao Bình Định, từ ngày 10 - 13/9/2022 Nhà hát nghệ thuật truyền thống Tỉnh biểu diễn 05 suất tại thôn Thạch Bi, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

ANH DIEN QUANG NGAI
   
         Ảnh: Kim Châu                     Đoàn Tuồng Đào Tấn biểu diễn vở "Cổ Thành"

 
        Đoàn tuồng Đào Tấn diễn thứ Lễ vở “Cổ Thành”. Đoàn Ca kịch Bài chòi biểu diễn 04 đêm với 04 vở diễn: “Chuyện tình nàng Si Ta”; “Nửa đời hương phấn”; “Thanh gương công lý” và “Thoại Khanh - Châu Tuấn”.
        Lực lượng biểu diễn của hai Đoàn chủ yếu là các diễn viên trẻ, tài năng và tâm huyết với nghiệp diễn, đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng công chúng yêu mến nghệ thuật truyền thống.

ANH KHAN GIA QUANG NGAI

                        Khán giả thôn Thạch Bi (Quảng Ngãi) xem biểu diễn Sân khấu Bài chòi

 
          Các đêm diễn của hai Đoàn đã thu hút rất đông khán giả mộ điệu tới xem và nhiệt tình cổ vũ, động viên, tạo cảm hứng phấn khởi, tự tin cho anh chị em nghệ sỹ thể hiện hết mình với vai diễn trên sân khấu.
          Sau một thời gian vắng bóng do đại dịch Covid- 19, được trở lại Quảng Ngãi biểu diễn lần này là niềm vui lớn của những người hoạt động trong ngành nghệ thuật sân khấu truyền thống Bình Định cũng như đáp ứng lòng mong mỏi, sự trông đợi của bà con nhân dân nơi đây khi được trực tiếp xem diễn Tuồng và Bài chòi














 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây